DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI

Doanh nghiệp của bạn cần vận chuyển thường xuyên? Bạn muốn bổ sung đa dạng các loại xe cho công việc vận tải của mình? Bạn cần chủ động về thời gian và linh hoạt trong việc giao nhận? Thật hợp lý khi bạn tìm đến dịch vụ cho thuê xe tải của Taxi tải Hoa Vinh.

Thuê xe nhỏ, giải quyết việc lớn!

Xe 5 tạ, xe 1 tấn với đặc thù nhỏ, gọn, linh hoạt trên các con phố nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của hộ gia đình hoặc các khách hàng cá nhân. Với kích thước lần lượt là 2,1 x 1,3 x 1,3(m) và 3,85×1,6×1,6m có thể giúp bạn chở hàng vào các con ngõ sâu, hẻm nhỏ.

Xe 5 tạ của Taxi tải Hoa Vinh
Xe 5 tạ của Taxi tải Hoa Vinh

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải đa dạng chủng loại với các loại trọng tải khác nhau, bao gồm:

        Xe tải thùng kín: từ 5 tạ trở lên. Vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa.

        Xe phủ bạt: chuyên chở vật liệu, dụng cụ xây dựng.

        Xe đông lạnh: vận chuyển hàng thực phẩm tươi sống, hoa tươi, rau, củ, trái cây, thiết bị y tế, vaccine…

Hợp đồng minh bạch!

Ngay khi bạn khảo sát và hoàn toàn hài lòng với dịch vụ cho thuê xe tải của Taxi tải Hoa Vinh, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Từ đó bạn chỉ việc yên tâm sử dụng mà không lo bên cho thuê tăng giá bất ngờ hay đòi lại xe khi chưa tới hạn.

Giá cả phải chăng!

Tìm đâu xa xôi, chỉ cần nhấc máy và gọi: 024 3388 3388 (Hà Nội) và 0225 3 555 666 ( Hải Phòng) là bạn đã tiết kiệm cho doanh nghiệp của mình một khoản kha khá. Vì chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp cho thuê xe tải giá rẻ hàng đầu thị trường.

Đảm bảo an toàn!

Với tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu. Xe Hoa Vinh luôn được chăm sóc tỉ mỉ, bảo dưỡng định kỳ với toàn bộ các xe. Đảm bảo bằng văn bản 100% các xe được giao tới khách hàng là xe chắc chắn, chất lượng tốt.

Dàn xe đóng mới của Taxi tải Hoa Vinh
Dàn xe đóng mới của Taxi tải Hoa Vinh

Trong và sau khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi khuyến khích quý khách để lại cảm nhận của mình tại Fanpage chính thức: www.facebook.com/taxitaihoavinh  hoặc mục Liên hệ trong website: www.hoavinhgroup.com  . Những góp ý chân thành của quý khách là những bài học quý giá với chúng tôi!